Tin chuyển nhượng 1/11: Juventus chốt mua Isco vào tháng 1

Juventus đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, 30 triệu bảng là số tiền họ bỏ ra cho thương vụ này.

Hè năm nay, Juventus đã đưa về bộ đôi tiền vệ trung tâm bao gồm Ramsey và Rabiot, song đội bóng thành Turin đang đứng trước khả năng chia tay Emre Can và Khedira. HLV Sarri đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở phiên chợ Đông tới đây, những mục tiêu cũng đã được cựu HLV Chelsea đưa vào tầm ngắm.

Juventus muốn mua Isco

Juventus muốn mua Isco

Juventus đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ Isco của Real Madrid vào tháng 1 năm 2020, 30 triệu bảng là số tiền họ bỏ ra cho thương vụ này. Hè 2019, tiền vệ Isco là một trong những cầu thủ của Real Madrid được đưa vào danh sách thanh lý, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi thất vọng ở mùa giải vừa rồi, anh chỉ có được 2 bàn thắng ở La Liga. Những đội bóng lớn cũng đã vào cuộc. 

Tuy nhiên, việc Los Blancos không đưa về Paul Pogba hoặc Eriksen buộc Zidane phải giữ cựu sao Malaga ở lại. Ở lại Bernabeu, Isco cũng được sử dụng nhưng chơi không mấy ấn tượng.  Với màn trình diễn thất vọng của Isco, HLV Zidane muốn đẩy cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, qua đó đón Eriksen của Tottenham hoặc Donny van de Beek của Ajax vào tháng 1 tới đây. 

Với việc Real Madrid cũng không cần Isco, khả năng Juventus có được điều mình cần là rất cao. Tuy nhiên, bất đồng lớn nhất ở mức giá chuyển nhượng. Nếu như đội bóng thành Turin chỉ muốn chi 30 triệu bảng thì Real Madrid đòi tới 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.