Tin chuyển nhượng 18/12: Huyền thoại khuyên Liverpool mua Minamino

Steve McManaman khuyên Liverpool mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg, huyền thoại sân Anfield cho rằng đây là bản hợp đồng chất lượng với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ sáng tạo vào tháng 1 năm 2020. The Kop muốn mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 7.25 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Nhật Bản với đội bóng của nước Áo.

McManaman khuyên Liverpool mua Takumi Minamino

McManaman khuyên Liverpool mua Takumi Minamino

Minamino là trụ cột của đội bóng nước Áo ở mùa giải 2019/20, anh là mẫu tiền vệ đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch phải hay hộ công đều tốt. Tại Champions League, ngôi sao sinh năm 1995 có 2 bàn và 3 kiến tạo. Ở giải đấu cao nhất bóng đá Áo, cầu thủ này có 5 bàn sau 10 lần ra sân.

Cầu thủ người Nhật Bản được đánh giá cao ở khả năng qua người, anh rất sáng tạo và cũng dứt điểm tốt. 2 lần đối đầu ở vòng bảng Champions League khiến HLV Klopp và các tuyển trạch viên của Liverpool thèm khát cầu thủ 24 tuổi. Giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg, Christoph Freund khẳng định đã nhận được lời đề nghị từ đội bóng nước Anh.

Steve McManaman khuyên mua Takumi Minamino của Red Bull Salzburg, huyền thoại sân Anfield cho rằng đây là bản hợp đồng chất lượng với Lữ đoàn đỏ.

“Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy có những tố chất phù hợp với lối cơi của Liverpool. Tôi nghĩ rằng Takumi Minamino là bản hợp đồng hoàn hảo với Liverpool, tôi hy vọng CLB sẽ có thể chiêu mộ thành công cậu ấy vào tháng 1”.