Tin chuyển nhượng 20/12: Man City tìm ra người kế nhiệm Fernandinho

Man City dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Họ xem đây là người kế nhiệm dài hạn cho Fernandinho đã luống tuổi.

Màn trình diễn của Houssem Aouar trong màu áo Lyon mùa này đã gây ấn tượng với bộ phận chuyển nhượng của Man City. Họ gửi những báo cáo tích cực lên HLV Pep Guardiola về tiền vệ 20 tuổi đang nổi như cồn tại Pháp.

Man City muốn mua Aouar của Lyon

Bản thân HLV trưởng người Tây Ban Nha cũng có cảm tình với Aouar sau những gì anh thể hiện khi cùng Lyon đối đầu Man City 2 lần tại vòng bảng Champions League mùa này. Thậm chí, Guardiola đã chờ cầu thủ trẻ này trong đường hầm tại sân vận động Groupama vào tháng trước để chúc mừng anh với màn trình diễn đáng nhớ.

Theo thông tin mà tờ The Sun, trong danh sách những người có thể kế nhiệm Fernandinho lâu dài tại Man City xuất hiện cái tên Aouar. Sự toàn diện trong hỗ trợ phòng ngự và phân phối bóng của ngôi sao mới nổi của Lyon rất được lòng HLV Guardiola.

Hợp đồng của Aouar với “Mãnh sư” còn thời hạn tới tận năm 2023. Cơ hội giữ chân chàng trai sinh năm 1998 của Lyon là không cao khi anh được rất nhiều ông lớn săn đón. Riêng tại Anh, những Arsenal và Chelsea cũng đều sẵn sàng cạnh tranh cầu thủ này cùng Man City.

Ngoài Aouar, những Frenkie De Jong (Ajax) rồi đồng đội của Aouar là Tanguy Ndombele tại Lyon cũng nằm trong tầm ngắm của Man City. Mùa này, tiền vệ 20 tuổi đã có 6 bàn, 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho đội Les Gones trên mọi đấu trường.

C.T (Theo The Sun)