Kết quả Cup Liên đoàn Anh 19/12/2018: Man City chật vật vào bán kết

(VOH) – Kết quả Cup Liên đoàn Anh 19/12/2018: Man City đã chật vật vượt qua Leicester City 3-1 trên chấm luân lưu 11m sau khi hai đội hòa nhau 1-1 tại vòng tứ kết.

Bước vào chuyến làm khách đến sân King Power tại tứ kết Cup Liên đoàn Anh 2018, HLV Pep Guardiola tung ra sân đội hình rất mạnh với đầy rẫy hảo thủ trên hàng tấn công gồm Aguero, De Bruyne, Mahrez. Chính điều này khiến cho Leicester phải ra sức chống đỡ các tình huống ép sân của đối phương.

Ngay phút 17, ngôi sao De Bruyne đã phá thế bế tắc với pha lắc bóng bằng 2 chân trước khi tung cú sút vào góc hiểm, mở tỷ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Leicester City vs Manchester City.

Quãng thời gian tiếp theo, Leicester vùng lên tìm bàn gỡ nhưng gặp nhiều khó khăn trước sức ép ngược trở lại đến từ hàng công đội khách. Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục có thêm những cơ hội để kết liễu trận đấu, đáng tiếc là các chân sút như Aguero, Diaz lại tỏ ra kém duyên.

Phút 73, Leicester City bất ngờ trừng phạt đối thủ bằng cú sút "cháy lưới" của Albrighton. Kết quả hòa 1-1 buộc Man City phải đá luân lưu. Rất may cho đoàn quân của Pep Guardiola là đội chủ nhà có tới 3 lần hỏng ăn, điều này giúp Man City dễ dàng giành phần thắng (3-1 trong loạt sút luân lưu) dù cho Sterling sút trượt 1 quả.

Chiến thắng này giúp Man City vào bán kết Cup Liên đoàn Anh 2018.

TỨ KẾT - CUP LIÊN ĐOÀN ANH (EFL CUP) 2018-2019

Leicester City

1 - 1
(Pen 1 - 3)

Manchester City

Middlesbrough

0 - 1

Burton Albion