Tin chuyển nhượng 21/12: MU chính thức nhận tin buồn vụ sao khủng Juventus

MU quan tâm hậu vệ Alex Sandro của Juventus vào tháng 1 năm 2019, nhưng trong một diễn biến mới nhất Quỷ đỏ nhận tin buồn từ thương vụ này.

Trong quá khứ, MU đã nhiều lần theo đuổi hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Ngôi sao người Brazil năm nay 27 tuổi, anh là mẫu hậu vệ biên có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ này là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành Turin. BLĐ MU ấn tượng với tài năng của Sandro và luôn muốn đưa cầu thủ này về sân Old Trafford.

Sandro chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus

Sandro chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus

Cách đây không lâu, MU đã gia hạn hợp đồng với Luke Shaw. Tuy nhiên, ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương, trong khi đó Young năm nay đã 33 tuổi. Nửa đỏ thành Manchester vẫn muốn đưa về Sandro vào tháng 1 năm 2019, qua đó nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, cơ hội để MU chiêu mộ thành công ngôi sao của Juventus đã không còn.

Trong một diễn biến mới nhất, Sandro gia hạn hợp đồng với Juventus. Và bản hợp đồng này sẽ giữ anh ở lại thành Turin tới năm 2023. Ở hợp đồng mới, Sandro sẽ hưởng mức lương khoảng 4 triệu euro/mùa. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh hạnh phúc ở Juventus và muốn gắn bó với CLB này lâu nhất có thể, Sandro cũng cho rằng anh không quá khó khăn để đồng ý ký hợp đồng mới với đội ĐKVĐ Serie A.

Từ khi cập bến Juventus vào năm 2015, Sandro có 134 lần ra sân cho đội bóng này. Anh có đóng góp lớn trong 3 danh hiệu Scudetto cùng 3 Coppa Italia của đội bóng thành Turin. Với việc được đảm bảo tương lai, ngôi sao 27 tuổi hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ trong thời gian tới.