Chuyển nhượng 21/12: Barca CHÍNH THỨC có tân binh vào tháng 1

Barca đã chính thức mượn thành công trung vệ Jeison Murillo từ Valencia, bản hợp đồng này sẽ được công bố ngay khi phiên chợ Đông 2019 mở cửa.

Trong thơi gian gần đây, Barca gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Samuel Umtiti dính chấn thương đầu gối và chưa biết khi nào có thể trở lại. Mới nhất, Thomas Vermaelen dính chấn thương sau trận thắng Levante 5-0 ở La Liga. Như vậy là trong tay HLV Ernesto Valverde chỉ còn Pique và Lenglet là những lựa chọn ở vị trí trung vệ. 

Barca mượn thành công Jeison Murillo từ Valencia

Barca mượn thành công Jeison Murillo từ Valencia

Ở mùa giải này, Barca thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy chỉ Pique và Lenglet là không đủ. Trong thời gian gần đây, đội chủ sân Camp Nou đã đẩy mạnh việc đưa về một trung vệ mới. Trong một diễn biến mới nhất, Barca đã mượn thành công trung vệ Jeison Murillo từ Valencia với điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro vào cuối mùa giải. Đây là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Barca sẽ trở thành CLB thứ 8 trong sự nghiệp của Murillo. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn từ Inter, sau đó anh được “Bầy dơi” mua đứt vào Hè này. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải ngôi sao sinh năm 1992 mới chỉ có 1 lần ra sân. Việc không được ra sân thường xuyên là một trong những lý do khiến Murillo chán nản, anh đã nhanh chóng đồng ý khi nhận được lời đề nghị từ Barca.

Với sự có mặt của Murillo, Barca sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ. Messi và các đồng đội vẫn đang đứng đầu La Liga, nhiều hơn đội nhì bảng Sevilla 3 điểm và hơn đại kình địch Real Madrid tới 5 điểm.