Tin chuyển nhượng 22/8: Ribery chính thức có bến đỗ mới

Tiền vệ Ribery đã chính thức cập bến Fiorentina với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, ngôi sao người Pháp cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn

Hè 2019, hợp đồng giữa Franck Ribery và Bayern Munich đáo hạn, những mùa giải vừa qua cầu thủ 36 tuổi thường xuyên dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho CLB, bởi vậy đội bóng nước Đức đã quyết định không ký hợp đồng mới. Franck Ribery ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, anh vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu.

Ribery đã chính thức cập bến Fiorentina

Ribery đã chính thức cập bến Fiorentina 

Đội bóng nào muốn có cầu thủ người Pháp sẽ không phải chi bất kỳ khoản phí nào, bởi vậy trong thời gian qua Ribery đã được khá nhiều đội bóng quan tâm. Sau một thời gian dài đàm phán lão tướng này đã tìm được CLB mới. Trái với quyết định giải nghệ của người đồng đội Robben, tiền vệ Franck Ribery mới đây đã quyết định tìm thử thách mới trong sự nghiệp, khi gia nhập Serie A.

Tiền vệ Ribery đã chính thức cập bến Fiorentina với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, ngôi sao người Pháp cũng đang thể hiện quyết tâm rất lớn. Trong màu áo đội bóng của Serie A cựu sao Bayern Munich hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa. Trong thời gian thi đấu cho Bayern, Ribery đã thu về tổng cộng 23 pha danh hiệu.

Với kinh nghiệm của mình, anh là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng của Italia. Nói về quyết định tới Fiorentina, Ribery khẳng định: “Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Fiorentina. Tôi cũng nói chuyện với Luca Toni và anh ấy nói Fio là một đội bóng tuyệt vời, một thành phố rất đẹp. Tôi biết một chút tiếng Italia, tôi hy vọng có thể hòa nhập nhanh nhất với CLB này”.

C.T