Những điểm đáng chú ý trận Bayern Munich - Sevilla tại tứ kết Cup C1

(VOH) – Bayern Munich ngược dòng đánh bại Sevilla 2-1 ngay tại Sanchez Pizjuan, cùng nhìn lại những điểm nổi bật trong trận đấu giữa Sevilla và Bayern ở tứ kết lượt đi Cup C1 Champions League.

Màn trình diễn ấn tượng của Franck Ribery

Trận này, tiền vệ Franck Ribery đã có màn trình diễn vô cùng nổi bật. Cầu thủ người Pháp với tốc độ và kỹ thuật luôn là mối đe dọa thường trực với khung thành đội chủ nhà. Cầu thủ 34 tuổi đã góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của đội khách trên sân Sanchez Pizjuan.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Bayern-Munich-truoc Sevilla

Ribery góp dấu giày trong cả 2 bàn thắng của Bayern Munich.

Ribery chính là cầu thủ sáng tạo nhất trên sân với 5 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Dù đã không còn quá sung sức, nhưng kinh nghiệm và khát khao thi đấu đã giúp Ribery bùng nổ trước Sevilla.

Dành cho Thiago những lời khen 

Trên sân của Sevilla, HLV Jupp Heynckes đã bố trí Thiago đá ngay sau trung phong Robert Lewandowski. Cựu sao Barca có nhiệm vụ liên kết giữa hàng tiền đạo và tiền vệ, không phụ sự tin tưởng từ ông thầy, cầu thủ sinh năm 1991 đã có màn trình diễn vô cùng nổi bật.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Bayern-Munich-truoc Sevilla

Thiago đã có một trận đấu xuất sắc.

Tiền vệ 26 tuổi là thỏi nam châm hút các ngôi sao tấn công của Bayern lại với nhau, Thiago chạm bóng đến 80 lần, thực hiện 61 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 92%. Anh tung ra 5 đường chuyền dài và 4 trong số đó tìm đúng địa chỉ.

Thiago là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất trên sân với 4 lần, anh cũng là người mang về bàn thắng quyết định giúp Bayern giành chiến thắng 2-1.  

Sevilla không duy trì được thành tích tốt trước những đội bóng Đức

Trước trận đấu với Bayern, Sevilla có chuỗi 11 trận không thua trước các đội bóng Đức trên sân nhà, trong đó có 7 chiến thắng. 3 lần tiếp những đại diện của nước Đức trên sân Sanchez Pizjuan, họ đều giành chiến thắng.

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Bayern-Munich-truoc Sevilla

Sevilla đứt chuỗi trận ấn tượng trước những đội bóng của nước Đức.

Phải thừa nhận rằng Sevilla chơi không tồi, dù cầm bóng ít hơn nhưng họ vẫn tạo ra những cơ hội của riêng mình. Thậm chí đội chủ nhà còn vượt lên dẫn trước ở phút 32. Tuy nhiên, sự non kém về mặt đẳng cấp khiến Sevilla phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.

Đội bóng của Tây Ban Nha đã đứt chuỗi trận ấn tượng trước những đội bóng của nước Đức, thất bại ngay trên sân nhà cũng khiến khả năng giành vé vào bán kết của họ đang rất khó khăn.

Wissam Ben Yedder không chứng tỏ được khả năng của mình

Wissam Ben Yedder lập cú đúp trên sân Old Trafford, giúp Sevilla hiên ngang tiến vào tứ kết. Với 7 bàn, anh đang là chân sút tốt thứ 2 Champions League mùa này, sau Ronaldo của Real Madrid. 

Nhung-diem-dang-chu-y-trong-tran-thang-cua-Bayern-Munich-truoc Sevilla

Yedder (trái) không chứng tỏ được mình trong trận đấu với Bayern.

Ben Yedder tất nhiên là niềm hy vọng lớn nhất của Sevilla trong trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà, nhưng rất tiếc ngôi sao 27 tuổi lại gây thất vọng rất lớn. Trong cả trận đấu cầu thủ này không tung ra nổi một pha dứt điểm, anh không thoát ra nổi sự đeo bám từ bộ đôi trung vệ Boateng và Hummels bên phía đội khách.