Tin chuyển nhượng 29/03: Real chi 125 triệu bảng mua sao MU

HLV Zidane đang nhắm tiền vệ Paul Pogba của MU ở Hè 2019, ông thầy người Pháp muốn Real chi 125 triệu bảng mua ngôi sao của Quỷ đỏ.

Dưới thời HLV Solskjaer, tiền vệ Paul Pogba đã chơi cực tốt. Khi được đá đúng vị trí ưa thích tiền vệ này đã bùng nổ, anh có 10 bàn cùng 7 kiến tạo dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy. Pogba đang là trung tâm trong lối chơi của Man đỏ. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1993 có thể rời Old Trafford ở Hè 2019 nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới.

Real Madrid chi 125 triệu bảng mua Pogba

Real Madrid chi 125 triệu bảng mua Pogba

Pogba là cầu thủ hàng đầu, bởi vậy anh muốn được thi đấu ở C1. Bến đỗ mới của cựu sao Juventus có lẽ là Real Madrid, mới đây Pogba tuyên bố đội bóng nào cũng muốn thi đấu cho Los Blancos, anh cũng đánh giá cao tài năng của HLV Zidane. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh hy vọng một ngày nào đó được thi đấu cho Real và dưới sự dẫn dắt của Zidane.

Real Madrid nhắm Pogba thay Luka Modric, người năm nay đã 34 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu hiểu rằng không dễ để họ có được điều mình cần, bởi MU đang đặt ra tham vọng rất lớn, họ muốn giữ những cầu thủ hàng đầu ở lại. Tuy nhiên, theo Goal, Real Madrid chấp nhận chi 125 triệu bảng mua Pogba ở Hè 2019, họ đang hy vọng số tiền này sẽ thuyết phục Man đỏ nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, HLV Solskjaer vừa được ký hợp đồng dài hạn, ông tuyên bố không bán Pogba với bất kỳ giá nào. Tuy nhiên, nếu cầu thủ này quyết tâm ra đi, Quỷ đỏ rất khó để ngăn cản. Hiện đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa ký hợp đồng mới với tiền vệ người Pháp.