Tin thể thao 21/03: Pogba bất ngờ bênh vực sao Man City

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba bất ngờ bênh vực Raheem Sterling. Ngôi sao của M.U tin rằng số 7 của Man xanh cần được nhìn nhận theo một cách tích cực.

Mùa giải vừa qua, Raheem Sterling ghi tới 18 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Màn trình diễn ấn tượng của số 7 là một trong những lý do giúp thầy trò Pep Guardiola vô địch Premier League một cách thuyết phục. Tuy nhiên, tại World Cup 2018, cầu thủ người Anh chơi thất vọng và phải nhận những sự chỉ trích.

Pogba lên tiếng bênh vực Sterling

Pogba lên tiếng bênh vực Sterling

Sterling đã không để những sự chỉ trích ảnh hưởng đến phong độ của mình. Mùa giải này ngôi sao sinh năm 1994 vẫn đang chơi cực tốt, anh đã có 12 bàn cùng 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 25 tuổi đang giúp Man xanh hy vọng giành cú ăn 4 ở mùa giải này.

Trong một phát biểu mới nhất, Paul Pogba bất ngờ bênh vực Raheem Sterling. Ngôi sao của M.U tin rằng số 7 của Man xanh cần được nhìn nhận theo một cách tích cực: “Những thống kê chỉ ra rằng cậu ấy là một ngôi sao tấn công hàng đầu, nhưng tài năng của cậu ấy chưa được đánh giá đúng mức. Sterling xứng đáng nhận được sự tôn trọng với những gì mình đã thể hiện”.

“Cậu ấy là một trụ cột của Man City. Những gì tôi đã thấy là Sterling hứng chịu chỉ trích rất nhiều song không ai nói về những điểm sáng cậu ấy đã có trên sân. Nếu là một người khác, có thể mọi chuyện đã khác. Tôi không hiểu vì sao NHM quay lưng với cậu ấy, Sterling cần nhận được sự công bằng. Nếu cứ tiếp tục chơi thế này, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này”.

C.T