Tin tức Man City 21/03: Tương lai Kompany được quyết định

Man City đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với đội trưởng Vincent Kompany, họ quyết định giữ trung vệ người Bỉ ở lại.

Mùa giải này, trung vệ Vincent Kompany không ra sân thường xuyên trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1986 lúc này chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau Laporte, Stones và Otamendi. Những chấn thương khiến ngôi sao 32 tuổi không đóng góp được nhiều cho Man xanh. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay.

Man City quyết định giữ chân Kompany

Man City quyết định giữ chân Kompany

Đã có những thông tin cho rằng Man City sẽ để Kompany ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm nay. Đội chủ sân Etihad đã không cần sự phục vụ của ngôi sao người Bỉ, họ để anh ra đi và đưa về một lựa chọn chất lượng hơn. Tuy nhiên, theo thông tin từ Daily Mail và Goal, Man City đang lên kế hoạch gia hạn thêm 1 năm với đội trưởng Vincent Kompany, họ quyết định giữ trung vệ người Bỉ ở lại.

Cầu thủ 32 tuổi đã gắn bó với Man City từ năm 2008, không được ra sân thường xuyên nhưng anh vẫn đang là đội trưởng của Man xanh và vẫn có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ. Pep đánh giá cao thủ lĩnh tinh thần của đội chủ sân Etihad, ông đã thuyết phục BLĐ Man City ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ người Bỉ.

Ở thời điểm hiện tại Kompany đang dính chấn thương và có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Rõ ràng, Pep muốn giữ cầu thủ sinh năm 1986 ở lại để động viên tinh thần của các đồng đội, thay vì chờ đợi những đóng góp về mặt chuyên môn từ cầu thủ này. Nếu đồng ý ở lại sân Etihad, chắc chắn Kompany sẽ phải chấp nhận hạ mức lương 120 nghìn bảng/ tuần đang hưởng ở Man City.

C.T