Tin chuyển nhượng 5/3: Mục tiêu trăm triệu của M.U bị thầy dằn mặt

Cái tên rất hot trong thời gian gần đây, tiền vệ Jadon Sancho mới nhận được lời cảnh báo từ HLV của Dortmund.

Kể từ khi gia nhập CLB Đức từ Man City, sao trẻ Sancho đã có những màn trình diễn cực kỳ nổi bật. Tiền vệ người Anh đang chiếm suất đá chính tại Dortmund, và bất ngờ được hàng loạt đại gia khắp châu Âu săn đón.

Trong đó, Man United là đội bóng được cho là hào hứng nhất trong việc chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000, khi sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục 100 triệu bảng. Dù đây không phải con số chính xác, nhưng điều đó nói lên tiềm năng cực lớn của Jadon Sancho.

Trước những lời đồn đoán ngày càng nhiều về tương lai học trò, thuyền trưởng Dortmund – HLV Lucien Favre đã lên tiếng cảnh báo: “Jadon rõ ràng là một tài năng đặc biệt, nhưng cậu ta mới chỉ 18 tuổi thôi.

Tiền vệ Jadon Sancho bị thầy dằn mặt

Tiền vệ Jadon Sancho bị thầy dằn mặt

Ở độ tuổi này, bạn sẽ trải qua rất nhiều thăng trầm. Jadon rất tiềm năng nhưng còn nhiều thứ phải học hỏi. Nếu bạn không nỗ lực, mọi thứ sẽ chỉ là con số không. Để trở thành một cầu thủ đẳng cấp, đó là 10% tài năng và 90% nỗ lực” – HLV Favre chia sẻ về Sancho.

Vào đêm nay, tiền vệ Jadon Sancho sẽ có thêm cơ hội để chứng tỏ tài năng của mình với thế giới, đặc biệt là trước những CĐV của Anh. Dortmund sẽ chạm trán Tottenham trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, với bất lợi thua 3 bàn không gỡ ở lượt đi.

C.T