Tin tức M.U ngày 5/3: Pogba và Lukaku tranh cãi dữ dội sau trận thắng Southampton

Báo giới Anh khẳng định hai ngôi sao M.U là Pogba và Lukaku đã xảy ra tranh cãi dữ dội sau trận thắng của đội nhà trước Southampton tại vòng 29 giải Ngoại hạng Anh.

Cuối tuần qua, CLB Man Utd đã vượt qua Southampton với tỉ số 3-2 trên sân nhà tại vòng 29 NHA. Kết quả này đã giúp Quỷ đỏ vượt qua Arsenal để đặt chân vào top 4 của BXH. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ của SunSport, sau trận đấu này, Pogba và Lukaku đã có màn đấu khẩu khá dữ dội. Được biết, nguyên nhân dẫn đến màn cãi vã chính là tình huống hưởng phạt đền cuối trận của Man Utd. 

Pogba và Lukaku nổ ra tranh cãi sau trận M.U 3-2 Southampton

Pogba và Lukaku nổ ra tranh cãi sau trận M.U 3-2 Southampton

Như thường lệ, Paul Pogba là người thực hiện nhưng anh không thể dứt điểm thành công. Rất may là pha bỏ lỡ này không ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc của Man Utd.

Và tất nhiên, tiền đạo Lukaku không hài lòng với quyết định của Pogba. Tiền đạo người Bỉ được cho muốn thực hiện cú sút 11m đó để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình nhưng bị Pogba từ chối.

Thậm chí, nguồn tin nội bộ của Man Utd còn tiết lộ rằng Lukaku đã nhắc khéo Pogba về những gì mình đã làm cho tiền vệ này trong giai đoạn khó khăn dưới thời Jose Mourinho. Phải nhờ tới sự can thiệp của HLV Ole Gunnar Solskjaer, cuộc đấu khẩu này mới dừng lại.

Mâu thuẫn này khiến nhiều CĐV M.U cảm thấy bất an khi mà đội bóng con cưng của họ sắp bước vào trận đấu quan trọng tại lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League. Do đã để thua 0-2 trước PSG ở lượt đi tại Old Trafford, chuyến đi sang nước Pháp lần này của Pogba và các đồng đội sẽ không hề dễ dàng khi họ phải thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn mới có thể có hy vọng đi tiếp.

C.T