Tin thể thao 5/3: HLV Mourinho chỉ ra điểm mấu chốt khiến Liverpool khó vô địch Ngoại hạng Anh

Người đặc biệt mới đây đã chỉ ra điểm mấu chốt khiến CLB Liverpool khó đăng quang tại Premier League mùa này.

Với trận hòa thất vọng trước Everton cuối tuần qua, CLB Liverpool đã để mất ngôi vị số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh vào tay Man City. 

Và khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa sẽ khép lại, có thể The Kop sẽ không còn cơ hội để leo lên đỉnh thêm một lần nào nữa.

HLV Mourinho thừa nhận Liverpool đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để giành chức vô địchHLV Mourinho thừa nhận Liverpool đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để giành chức vô địch

Đánh giá về màn thể hiện của CLB Liverpool ở mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra điểm mấu chốt khiến Liverpool có thể sẽ gục ngã trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City.

Chia sẻ với beINSPORTS, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tâm sự:  “Tôi đã cảm thấy vấn đề khi Man City thua một trận (1-2 trước Newcastle) và Liverpool hòa trên sân nhà (1-1 với Leicester) vào ngày hôm sau. Đó vốn là cơ hội mà bạn không bao giờ được phép bỏ lỡ nếu muốn vô địch”.

“Khi đối thủ thất bại trước, bạn phải thắng trận sau đó. Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội lớn. Man City thua, nhưng họ nhanh chóng lấy lại năng lượng tích cực vì Liverpool chỉ có được kết quả hòa”.

Bên cạnh đó, Mourinho tin rằng Man City đang có lợi thế về tâm lý so với Liverpool vì họ đã vượt qua được khoảng cách lớn với đối thủ. Ông nói thêm: “Liverpool đánh mất vị trí dẫn đầu mà họ nắm giữ trong thời gian dài. Bây giờ, Man City sẽ nắm quyền tự quyết, còn Liverpool đã mất đi sự kiểm soát”.

C.T