Tin chuyển nhượng 7/2: Chelsea nhắm 4 mục tiêu thay Kepa

Chelsea đang tìm một thủ môn tốt thay Kepa, 4 mục tiêu đã được đội bóng thành London nhắm tới.

HLV Frank Lampard tỏ ra thất vọng với phong độ của Kepa, ở trận đấu với Leicester cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Mặc dù cầu thủ người Argentina mắc sai lầm nhưng HLV người Anh vẫn lên tiếng ủng hộ.

Pope được nhắm thay Kepa

Pope được nhắm thay Kepa

Kepa được Chelsea đưa về với giá 71.6 triệu bảng, anh vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Kepa mắc rất nhiều sai lầm, trong số những thủ thành ở Ngoại hạng Anh có tối thiểu 10 lần ra sân, cựu sao Bilbao là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất.

Chelsea đang tìm một thủ môn tốt thay Kepa, 4 mục tiêu đã được đội bóng thành London nhắm tới. Vicente Guaita của Crystal Palace và Nick Pope của Burnley là 2 mục tiêu hàng đầu được Chelsea nhắm tới vào tháng 6 năm nay, đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu bảng để có một trong số 2 mục tiêu kể trên.

Ngoài ra, The Blues còn quan tâm Mike Maignan của Lille, cầu thủ đang chơi cực tốt. Andre Onana của Ajax cũng là cái tên nặng ký. Hợp đồng của tuyển thủ Cameroon với đội bóng hiện tại chỉ còn 2 năm và họ chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục gắn bó. Chelsea chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Mike Maignan hoặc Andre Onana.