Tin chuyển nhượng Arsenal 01/01: Ever Banega lên tiếng về tương lai

Ever Banega là mục tiêu số 1 của Arsenal ở phiên chợ Đông 2019, mới đây cầu thủ này đã chính thức lên tiếng về tương lai.

Arsenal đã xác nhận không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 28 tuổi. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đang quan tâm tiền vệ Ever Banega của Sevilla.

Trong những mùa giải gần đây, ngôi sao người Argentina là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của Sevilla. Cầu thủ sinh năm 1988 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn. 

Ever Banega không muốn rời Sevilla vào tháng 1 năm 2019

Ever Banega không muốn rời Sevilla vào tháng 1 năm 2019

Mùa giải này, Banega ra sân 16 lần ở Serie A và 5 lần ở Europa League, ghi 7 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ngôi sao 30 tuổi đang được đánh giá là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của đội bóng Tây Ban Nha. Trong quá khứ, HLV Unai Emery từng có thời gian làm việc bên cạnh Ever Banega ở Sevilla, bởi vậy ông muốn tận dụng mối quan hệ rất tốt với cầu thủ này, qua đó đưa anh về sân Emirates.

Arsenal dự định chi 20 triệu euro mua Ever Banega, họ đang tích cực đàm phán nhằm thuyết phục Sevilla nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao sinh năm 1988 không muốn rời đội bóng của TBN. Theo tờ Estadio Deportivo, Banega đã hứa với Sevilla rằng anh sẽ không rời đội bóng vào tháng 1 năm 2019. Gia đình của tiền vệ này cũng không muốn thay đổi địa điểm sinh sống.

Không mua được Bagega vào tháng 1, Arsenal sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Denis Suarez của Barca cũng đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được đội bóng thành London nhắm tới. Ngoài việc tìm kiếm thêm tiền vệ trung tâm, Arsenal cũng đang nhắm đến mục tiêu bổ sung trung vệ, ở thời điểm hiện tại rất nhiều trung vệ của Pháo thủ đang phải dưỡng thương.