Tin chuyển nhượng M.U 4/4: 6 cái tên ra đi vào mùa hè tới

Song song với việc chiến đấu cho phần còn lại mùa giải, HLV Solskjaer đang rất tích cực trong công tác chuyển nhượng M.U vào mùa hè.

Trong vai trò HLV chính thức, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có rất nhiều việc phải làm ở mùa hè tới đây. Đầu tiên, ông cần bổ sung lực lượng với những cái tên đẳng cấp. Cùng với đó, những nhân tố không có nhiều đóng góp sẽ bị đẩy đi để thanh lọc đội hình.

Mới đây, báo chí Anh đã điểm tên 6 cầu thủ sẽ bật bãi khỏi Old Trafford mùa tới. Đầu tiên là 3 nhân tố nơi hàng phòng ngự - bao gồm Matteo Darmian, Marcos Rojo và Eric Bailly. Cả 3 không được ra sân thường xuyên mùa giải này (với Bailly là phong độ sa sút), và sẽ có tên trong danh sách thanh lý. Dự kiến, M.U sẽ thi về khoảng 60 bảng từ đây. 

HLV Solskjaer đang rất tích cực trong công tác chuyển nhượng M.U vào mùa hè

M.U đang rất tích cực trong chuyển nhượng

Tiếp theo, Ander Herrera và Juan Mata đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, nhưng đến giờ vẫn chưa có động thái đàm phán gia hạn. Vì vậy, khả năng không nhỏ bộ đôi người Tây Ban Nha sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không thu về một đồng từ các thương vụ này, nhưng Quỷ đỏ sẽ giảm tải quỹ lương tương đối.

Cuối cùng chính là Alexis Sanchez – ngôi sao “ngồi mát ăn bát vàng”, liên tục chấn thương nhưng nhận lương cao ngất ngưởng. M.U đã mất kiên nhẫn, và sẵn sàng đẩy cầu thủ người Chile nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Lúc này, Man United vẫn đang tiến hành gia hạn hợp đồng với David De Gea cùng Marcus Rashford. Rõ ràng, Solskjaer và BLĐ Quỷ đỏ sẽ có rất nhiều việc phải làm.
 

C.T