Tin chuyển nhượng mới nhất 16/11/2018: Tiền đạo Mitrovic của Fulham được tiến cử cho Liverpool

Huyền thoại John Aldridge hy vọng đội bóng cũ sẽ có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Aleksandar Mitrovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây.

Liverpool sở hữu hàng tấn công cực mạnh với những Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino và Xherdan Shaqiri, cũng như hàng dự bị chất lượng bao gồm Sturridge và Solanke, vậy nhưng huyền thoại John Aldridge vẫn không ngừng âu lo cho lực lượng tiền tuyến của đội bóng cũ.

Tiền đạo Mitrovic của Fulham được tiến cử cho Liverpool

Thế là vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2019 sắp tới, cựu chân sút người Ireland bèn tiến cử Aleksandar Mitrovic, tiền đạo 24 tuổi người Serbia hiện đang chơi khá tốt ở Premier League với 5 bàn thắng mặc dù Fulham của anh thì ngụp lặn ở vị trí đội sổ bảng xếp hạng.

Aldridge phát biểu sau chính trận đấu mà Liverpool dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 2-0 trên sân nhà Anfield: “Cậu ấy to cao, mạnh mẽ và rất có duyên với những bàn thắng, là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn vào sân từ băng ghế dự bị để giải quyết tình thế bế tắc đương thời.”

“Cậu ấy mang đến điều gì đó khác biệt và đa dạng hóa lối chơi với tư cách là một phương án B. Tất nhiên không nhất thiết cứ phải là Mitrovic, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên ưu tiên để mắt đến cậu ấy. Solanke rất có tiềm năng và còn phát triển hơn nữa, nhưng lúc này thì cậu ấy hẵng còn quá trẻ và chưa đạt yêu cầu.”