Tin chuyển nhượng mới nhất 19/11: Lộ lý do Neymar từ chối Real Madrid

Hè 2018, Real Madrid đã làm mọi cách nhưng không thể có tiền đạo Neymar của PSG, lý do tại sao cầu thủ 26 tuổi từ chối cập bến Bernabeu cũng đã được tiết lộ.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Real Madrid liên tục để những ngôi sao lớn trên hàng công ra đi. Hè năm ngoái Los Blancos để Alvaro Morata tới Chelsea với giá 70 triệu bảng, họ còn để James Rodriguez cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn 2 năm có kèm điều khoản mua đứt.

Hè năm nay, NHM choáng váng khi chứng kiến Cristiano Ronaldo tới Juventus với một bản hợp đồng có trị giá 105 triệu bảng.

Real muốn có Neymar ở Hè 2018 nhưng không thành công

Real muốn có Neymar ở Hè 2018 nhưng không thành công

Liên tục để mất những ngôi sao hàng đầu trên hàng công, Real đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Đội bóng của TBN muốn đưa về siêu sao Neymar của PSG ở Hè 2018.

Cầu thủ 26 tuổi cập bến sân Công viên các Hoàng tử với giá 222 triệu euro từ Barca, song anh không cảm thấy hạnh phúc ở đội bóng thủ đô Paris. Mâu thuẫn với Cavani và việc không được NHM ủng hộ tuyệt đối là một trong những lý do khiến “tiểu Pele” có thể rời PSG chỉ sau một năm gắn bó.

Đã có những cuộc đàm phán được Real Madrid thực hiện, Kền kền trắng chấp nhận chi tới 250 triệu euro nhằm thuyết phục PSG nhả cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đội bóng của TBN đã không thể có được điều mình cần.

Một số ý kiến cho rằng Neymar đã từng khoác áo Barca, anh vẫn còn tình yêu rất lớn với đội chủ sân Camp Nou, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1992 đã từ chối Real Madrid.

Neymar không tới Real vì Sergio Ramos

Neymar không tới Real vì Sergio Ramos

Một số nguồn tin khác lại khẳng định PSG đòi 400 triệu euro cho Neymar, Real đã từ chối đáp ứng số tiền này và không thể chiêu mộ cựu sao Barca. Trong một diễn biến mới nhất, theo thông tin được Don Balon đăng tải, Sergio Ramos là nguyên nhân khiến đội chủ sân Bernabeu không thể chiêu mộ thành công Neymar ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Cụ thể, siêu sao người Brazil không thích phong cách thi đấu của Ramos, cầu thủ 26 tuổi sẽ không bao giờ chơi bóng bên cạnh ngôi sao người Tây Ban Nha ở Bernabeu. Nếu đội bóng thành Madrid muốn chiêu mộ thành công Neymar trong tương lai, họ buộc phải loại bỏ Ramos, người đang đeo băng thủ quân và có tầm ảnh hưởng cực lớn ở sân Bernabeu.