Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Arsenal chi 27 triệu bảng cho người thay Welbeck

Arsenal đang tính toán chiêu mộ ngôi sao tấn công Nicolas Pepe của Lille sau khi tiền đạo Danny Welbeck gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Welbeck nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay, cũng là thời điểm anh hết hạn hợp đồng với Pháo thủ. Nhưng đội bóng thành London không mất nhiều thời gian để tìm kiếm người thay thế.


Tờ The Times đưa tin HLV Unai Emery đã bật đèn xanh để Arsenal theo đuổi ngôi sao tấn công Nicolas Pepe của Lille. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã có chút hiểu biết về Pepe trong quãng thời gian dẫn dắt PSG ở giải VĐQG Pháp.

Arsenal bỏ 27 triệu bảng để chiêu mộ Nicolas Pepe

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã ghi được 8 bàn và đóng góp 5 kiến tạo cho Lille trong 13 trận đấu ở Ligue 1 mùa này. Phía Lille cũng khá cởi mở về việc bán Pepe nếu như nhận được một khoản tiền hợp lý. Dự kiến, con số đủ để thuyết phục đội bóng nước Pháp là 27 triệu bảng.


Ở thương vụ này, Arsenal sẽ phải đối đầu với đại kình địch cùng thành phố là Tottenham. Spurs cũng đang mong muốn cải thiện hàng tấn công sau một kỳ chuyển nhượng hè thất bát.


Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi của Arsenal cũng úp mở việc Pháo thủ sẽ dấn sâu vào thị trường chuyển nhượng: “Nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ cân nhắc. Danny Welbeck đã chấn thương và đây là thời điểm tốt để chúng tôi phân tích những lựa chọn trên thị trường chuyển nhượng”.


Xuân Phong (Theo The Times)