Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Tiết lộ lý do Mourinho dự khán trận Bỉ vs Iceland

Lý do HLV Jose Mourinho đích thân dự khán trận đấu giữa Bỉ và Iceland tuần trước là để xem giò tiền vệ Axel Witsel.

Mourinho đã có mặt trên khán đài trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Bỉ trước Iceland. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Bồ đến theo dõi mục tiêu ở vị trí trung vệ là Toby Alderweireld.


Man United đã thất bại trong việc chiêu mộ trung vệ của Tottenham mùa hè vừa qua. Nhưng Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng thuyết phục Alderweireld và Spurs trong mùa đông này.

Mourinho dự khán trận Bỉ vs Iceland

Nhưng tờ HLN của Bỉ khẳng định lý do Mourinho dự khán trận đấu này là để có cái nhìn kỹ càng hơn về ngôi sao Axel Witsel của Dortmund.


Man United đã liên hệ với Witsel mùa hè vừa qua trước khi cầu thủ này gia nhập Dortmund theo một bản hợp đồng có trị giá 18 triệu bảng.


Axel Witsel được cho là mục tiêu được MU ưu tiên hàng đầu trong tháng Một tới. Và sau khi theo dõi trận đấu mới đây, nhà cầm quân 55 tuổi đã xác định sẽ cố gắng chiêu mộ cầu thủ này càng sớm càng tốt.


Man United đã đưa ra một lời đề nghị đủ để Dortmund có lời từ vụ đầu tư vào Witsel. Nhưng cũng rất khó để Quỷ đỏ có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả người khi mà họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng và tràn trề cơ hội vô địch Bundesliga năm nay.


Witsel vẫn chưa vắng mặt trận nào của Dortmund mùa này. Anh xuất phát 10 trong số 11 trận của Dortmund tại Bundesliga và là một mắt xích quan trọng nâng tầm đội bóng lúc này.


Xuân Phong (Theo HLN)