Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Lộ cái tên đầu tiên rời Arsenal vào tháng 1

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một vài cái tên vào tháng 1 năm 2019, ở chiều ngược lại họ cũng sẵn sàng thanh lý một vài cầu thủ.

Hè 2018, Arsenal đã chi ra gần 80 triệu euro để đưa về 5 bản hợp đồng mới, ở chiều ngược lại họ cũng chia tay một vài cái tên không duy trì được phong độ tốt. Trong tay HLV Unai Emery đang có một đội hình với chiều sâu khá tốt, song ông thầy người Tây Ban Nha vẫn chưa hài lòng. 

Arsenal sẵn sàng bán Mohamed Elneny vào tháng 1 năm 2019

Arsenal sẵn sàng bán Mohamed Elneny vào tháng 1 năm 2019

Cựu HLV PSG muốn được chi tiền đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Theo Mirror, HLV Emery đang ưu tiên đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, song BLĐ Arsenal muốn ông thầy người TBN thanh lý trước khi mua. 

Trong đội hình Arsenal hiện tại, Mohamed Elneny là cầu thủ gần như không có đóng góp gì vào lối chơi của đội bóng. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bán cầu thủ người Ai Cập vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Arsenal muốn thu về 15 triệu bảng từ Mohamed Elneny, họ sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có cầu thủ 26 tuổi. 

Arsenal nhắm Pablo Fornals nâng cấp tuyến giữa

Arsenal nhắm Pablo Fornals nâng cấp tuyến giữa

Hiện Leicester đang là CLB quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1992, họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà Pháo thủ yêu cầu. Aston Villa và West Ham cũng đang muốn có Elneny. Ngôi sao người Ai Cập cũng đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn, anh sẽ cập bến CLB nào sẵn sàng đáp ứng cho mình một vị trí đá chính.

Số tiền thu về từ việc bán Elneny có thể được Arsenal dùng để chiêu mộ Pablo Fornals của Villarreal hay Hector Herrera của Porto. Bộ đôi kể trên đều là những cầu thủ đang có phong độ cao và rất đa năng, họ có thể đá tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Arsenal dự định chi 17.8 triệu bảng mua Pablo Fornals, còn với trường hợp của Hector Herrera, đội bóng thành London chấp nhận chi 27 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng của BĐN nhả cầu thủ 28 tuổi.