Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Real nhắm bộ đôi sao Premier League

Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Marcus Rashford và Christian Eriksen để giải quyết bài toán hàng công vào lúc này.

Real Madrid đã có một mùa giải khó khăn từ khi để mất Cristiano Ronaldo vào tay Juventus. Kền kền trắng rơi xuống vị trí thứ 6 tại La Liga và đã thay thế Julen Lopetegui bằng Santiago Solari. Và tờ The Sun mới đưa tin rằng chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng chi tiêu mạnh tay để giúp Real xưng bá trở lại. Ông mong muốn đưa cả Rashford và Eriksen về với sân Bernabeu để khỏa lấp lỗ hổng mà CR7 để lại.

Real nhắm chiêu mộ Rashford và Eriksen

Real đã gửi các tuyển trạch viên đến sân Wembley hôm Chủ nhật tuần trước để theo dõi Rashford. Và những tin tức báo cáo về là rất tích cực khi Rashford thể hiện ổn trước Croatia.

Tân HLV Solari rất ngưỡng mộ Rashford. Và phía Real cũng kỳ vọng Rashford có thể nối bước Ronaldo trở thành một huyền thoại sau khi rời Old Trafford để cập bến Bernabeu. Phía Real tự tin rằng con số 50 triệu bảng là đủ để thuyết phục Man United.

Trong khi đó, đội bóng thành Madrid cũng muốn tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ bằng bản hợp đồng mang tên Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch được xem là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Quá trình thương lượng hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham đang gặp trục trặc. Được biết, hợp đồng hiện tại của Eriksen sẽ đáo hạn trong 18 tháng tới. Và với tình hình này, Real kỳ vọng có thể cuỗm Eriksen từ tay Tottenham với giá chỉ 40 triệu bảng.