Tin chuyển nhượng mới nhất 27/11: West Ham trả lời MU vụ Arnautovic

MU quan tâm tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham, trong một diễn biến mới đây đội bóng thành London đã có câu trả lời cho Quỷ đỏ.

Lukaku đang gây thất vọng rất lớn, 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường chân sút người Bỉ không ghi được bàn thắng nào cho MU. Phong độ của cầu thủ 25 tuổi đang khiến Mourinho cảm thấy chán nản. Thực ra, Sanchez, Rashford hay Martial đều có thể đá trung phong cắm, song ông thầy người Bồ lại không tin dùng những cầu thủ này ở vị trí mũi nhọn.

MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019

MU muốn mua Marko Arnautovic vào tháng 1 năm 2019

Cựu HLV Chelsea đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2019, ông thầy người Bồ nhắm Marko Arnautovic của West Ham để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Chân sút người Áo chơi ổn định trong những mùa giải gần đây, trong màu áo Stoke anh chơi rất tốt, khi chuyển tới West Ham Marko Arnautovic vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn.

Mùa giải này cầu thủ 29 tuổi đã có 5 bàn ở Ngoại hạng Anh, Arnautovic đang là chân sút chủ lực trên hàng công của West Ham. Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1989 và muốn BLĐ MU chi đậm mua cầu thủ này. Quỷ đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng mua tiền đạo người Áo, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Arnautovic mức lương 130.000 bảng/tuần.

West Ham tuyên bố không bán Marko Arnautovic cho MU

West Ham tuyên bố không bán Marko Arnautovic cho MU

Mới đây, Arnautovic khẳng định muốn chơi bóng ở Champions League, điều đó khiến cơ hội để MU có cầu thủ 29 tuổi là khá sáng. Tuy nhiên, theo London Evening Standard, West Ham kiên quyết không bán tiền đạo người Áo cho đội chủ sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London sẽ từ chối tất cả lời đề nghị cho cựu sao Stoke.

HLV Pellegrini khẳng định Arnautovic là ngôi sao không thể thay thế trên hàng công của West Ham, ông thầy Chile muốn BLĐ West Ham giữ bằng được cầu thủ này. Với sự cứng rắn từ phía đội bóng thành London, nhiều khả năng Man đỏ sẽ không thể có tiền đạo sinh năm 1989 vào tháng 1. MU sẽ phải chờ đến Hè 2019 mới có hy vọng sở hữu Arnautovic.