Tin chuyển nhượng mới nhất 27/11: Real Madrid phũ phàng với Asensio

Marco Asensio được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của Real, song Los Blancos đang tính gây sốc với cầu thủ 22 tuổi.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Marco Asensio là một trong những nhân tố quan trọng trong lối chơi của Real Madrid. Dưới thời HLV Zidane, cầu thủ sinh năm 1996 thậm chí đánh bật Gareth Bale để có được vị trí đá chính. Những danh hiệu Champions League gần đây của Kền kền trắng có dấu ấn không nhỏ từ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Marco Asensio đang gây thất vọng rất lớn

Marco Asensio đang gây thất vọng rất lớn

Mùa giải này, Asensio vẫn được ra sân thường xuyên, song màn trình diễn của anh không được như kỳ vọng. Dưới thời Lopetegui, cầu thủ 22 tuổi duy trì phong độ tệ hại. Khi Solari tiếp quản Bernabeu, phong độ của Asensio vẫn không có sự cải thiện. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Tây Ban Nha mới ghi 1 bàn sau 11 lần đá chính ở La Liga.

Theo nguồn tin từ Don Balon, Real Madrid đang cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Asensio. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1996 để đưa về một cầu thủ chất lượng hơn. Los Blancos sẽ cho Asensio thêm cơ hội, nếu không cải thiện phong độ cầu thủ này sẽ bị đẩy đi trong tương lai gần.

Real tính dùng Asensio câu Eden Hazard

Real tính dùng Asensio câu Eden Hazard

Real muốn thu về 100 triệu euro từ cầu thủ 22 tuổi, hiện Chelsea và Liverpool quan tâm Marco Asensio. Phía đội bóng thành Madrid đang quan tâm Eden Hazard của The Blues, họ nhắm cầu thủ người Bỉ như sự thay thế cho ngôi sao người TBN. Bản thân tiền vệ 27 tuổi cũng rất muốn chuyển tới khoác áo đội chủ sân Bernabeu.

Khả năng Real dùng Asensio để thuyết phục Chelsea nhả Hazard là cực cao. Cũng theo Don Balon, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu euro cộng cầu thủ 22 tuổi để thuyết phục Chelsea nhả cầu thủ người Bỉ. Trong trường hợp The Blues không thể giữ chân Hazard, phương án nhận 50 triệu euro cộng Asensio hoàn toàn có thể chấp nhận được.