Tin chuyển nhượng mới nhất 30/11: M.U chi gần 150 euro cho cặp sao Juventus

CLB Man Utd đang dự tính bỏ ra 145 triệu euro để chiêu mộ hai ngôi sao của Juventus,

Trong một nỗ lực nhằm nâng cấp đội hình ở mùa hè sang năm, ban lãnh đạo M.U đã nhắm tới hai ngôi sang đang thi đấu cho CLB Juventus tại Serie A, Paulo Dybala và Daniele Rugani.

M.U sẵn sàng chi 145 triệu bảng cho cặp đôi Rugani và Dybala

Báo giới Anh loan tin CLB Man Utd đang bí mật ‘đi đêm’ với đại diện của hai cầu thủ này để sớm đi tới những bản hợp đồng vào mùa hè sang năm.

Dybala lúc này được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez. Cựu cầu thủ của Arsenal kể từ khi chuyển tới sân Old Trafford đã đánh mất phong độ và là người gây thất vọng lớn. Nhiều khả năng, anh sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Trong khi đó, hậu vệ Rugani sẽ là sự nâng cấp chất lượng cho hàng thủ của M.U nhờ lối chơi đĩnh đạc cùng. Đây là một trong những trung vệ người Italia được đánh giá cao bậc nhất trong thời điểm hiện tại. Không chỉ M.U mà cả CLB Chelsea cũng từng ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng chưa được Juve chấp nhận.

Để có được 2 cầu thủ này, M.U sẽ phải chi ít nhất 145 triệu bảng gồm 100 triệu cho Dybala và 45 triệu cho Rugani. Có được hai cầu thủ này, chất lượng đội hình của Man đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Tuy nhiên, không dễ để đội chủ sân Old Trafford đạt được mục đích của mình khi mà có rất nhiều đội bóng đang theo đuổi bộ đôi nói trên, chưa kể Juventus cũng không dễ dàng để hai trụ cột trong đội bóng của mình ra đi.