Tin thể thao 28/11: Sao sáng Serie A khiến M.U mừng thầm

Ivan Perisic mới gieo lên hy vọng cho Manchester United trong nỗ lực theo đuổi mình. Sao chạy cánh của Inter Milan khẳng định giấc mơ của mình vẫn là một ngày nào đó chơi bóng tại Premier League.

Mùa hè vừa qua, Man United xem Ivan Perisic là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Dù vậy, họ đã không thể thuyết phục được phía Inter Milan nhả trụ cột của mình và dĩ nhiên là HLV Jose Mourinho cảm thấy rất thất vọng.

Dù vậy, hy vọng sở hữu Ivan Perisic với M.U lại mới sống dậy. Tiền vệ người Croatia mới thổ lộ mong muốn của mình vẫn là tới Anh chơi bóng trước khi kết thúc sự nghiệp. Phát biểu trước thềm màn so tài với Tottenham tại sân Wembley trong khuôn khổ Champions League, Perisic cho biết:

Ivan Perisic vẫn muốn đến Premier League

Ivan Perisic vẫn muốn đến Premier League

Tôi luôn nói rằng chơi bóng ở Premier League là giấc mơ của mình. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ đến trong tương lai. Lúc này, tôi đang tập trung cống hiến cho Inter Milan”, tờ FourFourTwo trích lời trụ cột của Nerazzurri.

Trước thềm cuộc đấu với Tottenham, Inter đang có 7 điểm sau 4 lượt trận đã qua tại bảng B Champions League, hơn đại diện của Anh 3 điểm. Đội bóng của Perisic cần ít nhất 1 điểm để chắc chắn tiếp bước Barcelona giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Chúng tôi cần ra sân với tâm lý muốn giành chiến thắng. Chúng tôi biết rằng họ có tinh thần đầy mạnh mẽ và nếu chúng tôi chơi vì một trận hòa, có thể chúng tôi sẽ tay trắng”, Perisic nói thêm.

Tottenham bước vào cuộc tiếp đón Inter với sự tự tin cao độ. Đoàn quân của Mauricio Pochettino đã toàn thắng 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, mới nhất là màn hạ bệ Chelsea 3-1 ngay tại Wembley.