Tin Inter Milan 2/8: Nainggolan sắp trở lại CLB cũ Cagliari

Tiền vệ Radja Nainggolan chuẩn bị rời Inter Milan vào mùa hè này và đích đến là CLB cũ Cagliari.

Radja Nainggolan đã bị tân HLV Antonio Conte gạt khỏi kế hoạch của Inter Milan trong mùa giải mới 2019/20 và trên đường quay lại Cagliari.

Hè năm ngoái, Inter Milan chiêu mộ Radja Nainggolan từ AS Roma mới mức giá tổng cộng 38 triệu euro bao gồm 24 triệu tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ là Davide Santon và Nicolo Zaniolo. Tại đây, phong độ của cầu thủ người Bỉ là không tệ với 6 bàn sau 42 lần ra sân.

Nainggolan đã đạt thỏa thuận trở lại Inter Milan

Nainggolan đã đạt thỏa thuận trở lại Inter Milan

Nhưng sau mùa 2018/19, HLV Luciano Spalletti bị sa thải và một “trò cưng” của ông như Nainggolan không được lòng người kế nhiệm Antonio Conte. Cùng với Mauro Icardi, tiền vệ 31 tuổi bị điền vào danh sách cần thanh lý của Inter hè này.

Theo hãng tin Sky Sports, Nainggolan đang ở rất gần với bản hợp đồng cho mượn tới Cagliari. Inter và CLB cũ của “El Ninja” đã thống nhất các điều khoản và đương nhiên, anh cũng không từ chối. Nainggolan chỉ còn cách việc trở lại đội bóng đảo Sardinia có một cuộc kiểm tra y tế và một chữ ký 

Chủ tịch Cagliari, Tommasso Giulini đã xác nhận thương vụ này sau khi bay tới Milan để đàm phán. “Trong thứ 6, mọi chuyện có thể sẽ hoàn tất. Viễn cảnh Nainggolan trở lại sẽ là điều đẹp nhất trên thế giới. Tôi mới đến trụ sở Inter và đạt thỏa thuận với đối tác”, Giulini nói với các phóng viên.

Nainggolan từng chơi cho Cagliari trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến 2014, ra sân 137 lần và ghi 7 bàn. Anh chuyển tới AS Roma hè năm 2014 với giá 9 triệu euro.

C.T