Sếp Dortmund cảm ơn Bayern Munich khi nhượng lại Hummels

Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã cảm ơn người đồng cấp của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge vì đã để cho Mats Hummels trở lại sân Signal Iduna Park.

Hậu vệ Mats Hummels đã trở lại CLB cũ Borussia Dortmund hè này với sự rộng rãi của Bayern Munich và Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke mới gửi lời cảm hơn họ.

Sau 3 năm chơi cho Bayern Munich, Mats Hummels đã trở lại Dortmund với giá 37 triệu euro. Trung vệ sinh năm 1988 được đào tạo tại Bayern nhưng không cạnh tranh vị trí ở đội 1 và chuyển đến Dortmund năm 2008. Tại đây, anh được nâng tầm thời HLV Jurgen Klopp và cùng họ giành 2 chức vô địch Bundesliga, vào chung kết Champions League năm 2013 song thua chính Bayern.

Hummels trở lại chơi cho Dortmund từ hè này

Hummels trở lại chơi cho Dortmund từ hè này

Giám đốc điều hành Watzke của Dortmund mới gửi lời cảm ơn đến Bayern và đồng nhiệm Rummenigge khi tạo điều kiện cho họ mua lại Hummels. “Tôi rất biết ơn Karl-Heinz Rummenigge vì đã tôn trọng ý nguyện của cầu thủ”, Watzke nói với DPA.

“Tôi nghĩ đó là hành động đặc biệt. Cái kết của cuộc đàm phán này là một dấu hiệu cho thấy chúng tôi làm việc cùng nhau ở mức độ hợp tác cao nhất.”

Hummels không phải là cầu thủ đầu tiên trở lại Dortmund trong những năm gần đây. Trước anh, những Nuri Sahin, Shinji Kagawa và Mario Gotze cũng đã quay lại vùng Ruhr sau những ngày tháng không thành công tại Real Madrid, Man United và Bayern.

Tuy nhiên, Watzke cho rằng Hummels đã trở lại trong vinh quang. “Sahin, Kagawa và Gotze đã vật lộn tại các CLB mới của họ”, người đàn ông 60 tuổi nói. “Hummels lại là ngôi sao tại Bayern, người đã giành được 4 chức vô địch Bundesliga sau 3 năm ở đó và gần đây đã được bầu chọn là trung vệ xuất sắc nhất giải.”

C.T