Tin Juventus 16/1: Allegri từ chối nói về mục tiêu hàng đầu

Aaron Ramsey được cho là đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân để gia nhập Juventus vào cuối mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, khi được hỏi, HLV Max Allegri từ chối bàn về thương vụ này.

Sau sự ra đi của HLV thân thiết Arsene Wenger, Aaron Ramsey có phần hụt hẫng. Chưa hết, anh cũng không có được sự đồng thuận cùng tân thuyền trưởng Arsenal là Unai Emery.

Chả là trước khi Emery tới đội bóng thành London, Ramsey từng kỳ vọng sẽ được xem như hạt nhân trong lối chơi và được tham gia nhiều hơn vào tấn công. Nhưng thực tế thì chiến lược gia người Tây Ban Nha lại muốn anh lùi sâu và thiên về phòng ngự, phân phối bóng nhiều hơn.

Ramsey được cho là tiến đến gần Juventus

Ramsey được cho là tiến đến gần Juventus

Sự mâu thuẫn giữa họ ngày một lớn và dẫn tới quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Ramsey với Arsenal đi vào ngõ cụt. Giao kèo cũ của tuyển thủ xứ Wales với Pháo thủ chỉ còn nửa năm là đáo hạn và gần như đã bị đóng băng.

Theo luật, Ramsey được quyền tự do đàm phán hợp đồng với các CLB khác và Juventus là một trong những đối tác quyết tâm có anh nhất. Bianconeri được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 28 tuổi sau khi dành cho anh những đãi ngộ cực tốt.

Cụ thể, theo những gì báo chí Italia tiết lộ, Ramsey sẽ chính thức tới Juventus vào mùa hè tới theo hợp đồng có thời hạn 5 năm dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tại sân Allianz, tiền vệ người xứ Wales sẽ nhận mức lương lên tới 140 nghìn bảng/ tuần (7,2 triệu bảng/ năm).

Tính ra, Ramsey sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao thứ 2 tại Juventus, chỉ sau siêu sao Cristiano Ronaldo. Dù vậy, tất cả những thông tin trên vẫn chưa được các nhân vật cốt cán của Bianconeri xác nhận.

Trước thềm trận tranh Siêu cúp Italia với AC Milan tại Ả Rập Saudi đêm nay, HLV Max Allegri từ chối tiết lộ về Ramsey. “Tôi sẽ không nói về thị trường chuyển nhượng, bởi vì Ramsey là một cầu thủ của Arsenal và tôi không thể bàn luận về cậu ấy”, Allegri nói với các phóng viên. “Đội hình hiện tại của Juventus vẫn rất ổn.”

C.T (Theo Goal)