Tin bóng đá 12/01: Juventus hỏi mua sao Real Madrid

Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1, họ đã nhắm tiền vệ Isco của Real Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Cách đây không lâu, báo chí Italia đồn rằng Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Aaron Ramsey từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người xứ Wales ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin, tại Italia anh hưởng lương 7.2 triệu bảng/mùa. Việc không phải mất phí chiêu mộ cầu thủ này là lý do tại sao Juventus phải đáp ứng lương khủng cho Ramsey.

Tiền vệ Isco

Juventus hỏi mua Isco

Mặc dù đã có sự phục vụ của Ramsey, song Juventus vẫn chưa hài lòng. Đội bóng của Italia vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng, họ vẫn muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1992 không được trọng dụng ở Los Blancos, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được trao cơ hội khiến Isco chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Theo Di Marzio, Juventus muốn mua Isco ngay tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này. Đội ĐKVĐ Serie A cũng hứa sẽ tạo cơ hội cho Isco được ra sân thường xuyên. Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici được cho là đã bí mật đàm phán đưa Isco về Italia. Đội bóng này đang gấp rút đàm phán nhằm có được Isco ở phiên chợ Đông 2019.

Ngoài Juventus thì Man City cũng muốn có Isco, đội bóng của nước Anh cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. HLV Pep Guardiola nhắm cầu thủ sinh năm 1992 như sự thay thế lâu dài cho David Silva, người năm nay đã 32 tuổi và còn thường xuyên dính chấn thương. Isco dù không được trọng dụng ở Real nhưng tài năng vẫn được đánh giá cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Juventus hoặc Man City.