Tin thể thao ngày 10/1: HLV Real phủ nhận bị khán giả quay lưng

Khán đài sân Santiago Bernabeu một số trận đấu vừa qua trở nên khá trống vắng. Dù vậy, HLV Santiago Solari không tin rằng người hâm mộ lạnh nhạt với Real Madrid.

Sau 2 trận đầu năm mới chỉ hòa và thua, Real Madrid đã tìm lại niềm vui trọn vẹn sau khi đè bẹp Leganes 3-0 tại lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua. Các bàn thắng của họ được thực hiện bởi Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Vinicius Junior.

Trong thời gian qua, Real không có được phong độ ổn định. Ngay cả tại Bernabeu, họ cũng có những cú sảy chân bẽ bàng như các trận thua 0-3 CSKA và mới nhất là 0-2 Real Sociedad. Dường như điều này đã dẫn tới việc các khán đài sân nhà Los Blancos trước Leganes còn nhiều ghế trống.

HLV Solari của Real Madrid

HLV Solari nói về các khán đài vắng khán giả

Dù vậy, HLV Santiago Solari không tin rằng đó là lý do. “Có hàng trăm triệu người hâm mộ Real Madrid trên khắp thế giới. Có rất nhiều người hâm mộ chân chính ở mọi quốc gia trên thế giới. Nhưng không phải ai cũng có thể tham dự các trận đấu tại sân vận động của chúng tôi”, ông lý giải.

“Real Madrid là thương hiệu bóng đá toàn cầu. Luôn có người dõi theo và chúng tôi luôn cảm thấy người hâm mộ bên cạnh mình.”

Trận thắng Leganes chứng kiến thủ môn Keylor Navas trở lại đội hình xuất phát. Và với thông tin Thibaut Courtois dính chấn thương hông, tuyển thủ Costa Rica có thể sẽ được ra sân trong một vài trận tới. 3 mùa giải trước đó, Navas là số 1 trong khung gỗ Real nhưng đã mất vị trí vào tay Courtois sau khi gia nhập hè 2018.

“Navas đang tập luyện rất tốt, không có vấn đề gì”, Solari nói về Navas. “Hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu tốt và điều đó quan trọng với Real Madrid. Cậu ấy vẫn sẽ quan trọng với đội bóng trong tương lai.”

C.T