Tin Real 25/1: Tỏa sáng liên tục, sao trẻ vẫn bị Solari nói phũ

Vinicius Junior đang là nguồn cảm hứng lớn trên hàng công Real Madrid. Dù vậy, HLV Santiago Solari khẳng định không thể đảm bảo vị trí chính thức cho sao trẻ này khi các trụ cột trở lại.

Sau khi Santiago Solari lên nắm quyền thay Julen Lopetegui bị sa thải, thành tích của Real Madrid được cải thiện trông thấy. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vững chắc ở vị trí thứ 3 thay vì rớt lại rất xa tại La Liga như trước.

Sự khởi sắc của Real thời gian qua có công không nhỏ của Vinicius Junior. Trong bối cảnh những Gareth Bale, Marco Asensio chấn thương còn Isco không được trọng dụng, Solari mạnh dạn bố trí tài năng trẻ mới 18 tuổi đá chính thường xuyên và được đền đáp niềm tin xứng đáng.

Vinicius không được Solari đảm bảo vị trí

Vinicius không được Solari đảm bảo vị trí

Mới nhất, Vinicius đã tham gia trực tiếp vào 2 bàn thắng trong trận thắng 4-2 của Real trước Girona tại tứ kết lượt đi cúp Nhà vua. Tuy nhiên, Solari cho hay không đảm bảo rằng học trò trẻ tuổi nghiễm nhiên có mặt trong đội hình chính khi các ngôi sao khác đồng loạt sung sức.

Mỗi trận đấu là một trận chiến mới. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”, HLV trưởng Real nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Girona. “Điều quan trọng là những Bale, Asensio và Vinicius duy trì và cải thiện phong độ của mình, tương tự là Benzema.

Chúng tôi sẽ đánh giá dựa theo thể hiện, nỗ lực, tâm huyết, kỷ luật và thể lực của họ. Sự cạnh tranh sẽ thúc đẩy tất cả cùng thăng tiến.

Tỷ số 4-2 nghiêng về Real vẫn chưa khiến Solari hoàn toàn yên tâm. HLV 42 tuổi khẳng định thầy trò ông còn nhiều việc phải làm ở trận lượt về trên sân Girona, đội bóng đã loại Atletico Madrid ở vòng 1/8.

Bóng đá luôn tiềm ẩn sự bất ngờ và đó là lý do tại sao nó được yêu mến”, Solari tiếp tục. “Bạn phải tiếp tục cố gắng hết mình vì đó là con đường tốt nhất. Cặp đấu còn nhiều hấp dẫn và chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ càng cho lượt về.

C.T