Tin bóng đá 25/1: Mục tiêu của Real và M.U chỉ ra bí quyết tiến bộ

Milan Skriniar đang là một trong những hậu vệ được săn đón nhiều nhất tại châu Âu. Cầu thủ 23 tuổi mới tiết lộ bí quyết giúp mình ngày một hoàn thiện hơn.

Milan Skriniar chuyển tới chơi cho Inter Milan mùa hè năm 2017 với mức giá vào khoảng 20 triệu Euro. Trước đó, trung vệ 23 tuổi này đã gây ấn tượng khi khoác áo Sampdoria ở mùa giải 2016/17. Sang Inter, Skriniar tiếp tục thể hiện đà thăng tiến.

Skriniar ngày một tiến bộ tại Inter Milan

Skriniar ngày một tiến bộ tại Inter Milan

Sở hữu thể hình vạm vỡ, Skriniar rất mạnh trong tranh chấp, bao gồm cả không chiến. Nhưng không chỉ có vậy, tuyển thủ Slovakia còn khiến người ta phải trầm trồ trước khả năng điều phối bóng rất nhạy cảm. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của Skriniar mùa 2018/19 này lên tới 93,2% dù mỗi trận trung bình gần 4 đường chuyền dài.

Sự toàn diện của Skriniar giúp anh trở thành món “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng. Từ Real Madrid, Barcelona tới Man United đều chầu trực bên ngoài đại bản doanh của Inter để mong nhận được sự đồng thuận chuyển nhượng.

Chia sẻ trên Tuttosport mới đây, Skriniar chia sẻ rằng thường xuyên theo dõi màn trình diễn của các trung vệ hàng đầu thế giới để rút ra những điều bổ ích. “Sergio Ramos là trung vệ số 1 thế giới”, anh trả lời khi được hỏi ai là người giỏi nhất ở vị trí của mình.

Mỗi mùa, anh ấy đều nhận được sự tôn vinh. Ramos đã giành được nhiều danh hiệu và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi cũng thích Virgil Van Dijk, David Luiz và Thiago Silva. Tôi đã theo dõi họ thi đấu thường xuyên bởi muốn rút ra được những kinh nghiệm từ những cầu thủ xuất chúng này.

C.T