Tin thể thao 30/12: Inter Milan phũ phàng với Mourinho

HLV Jose Mourinho được cho là có thể trở lại dẫn dắt Inter Milan trong tương lai gần, song đội bóng của Italia đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Mùa giải này, Inter Milan đang thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng thành Milan đang xếp thứ 3 ở Serie A, kém đội đầu bảng Juventus tới 14 điểm.

Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội vô địch của thầy trò Luciano Spalletti là rất thấp. Inter cũng gây thất vọng khi bị loại khỏi vòng bảng Champions League và phải xuống chơi ở Europa League.

Inter Milan phủ nhận tin đồn bổ nhiệm Mourinho trong tương lai gần

Inter Milan phủ nhận tin đồn bổ nhiệm Mourinho trong tương lai gần

Tương lai HLV Luciano Spalletti đang bị đặt một dấu hỏi lớn, đã có thông tin cho rằng ông này có thể bị sa thải trong tương lai gần. Inter cũng đã nhắm người thay thế Spalletti, một trong những ứng viên nặng ký là Jose Mourinho. Trong quá khứ, ông thầy người Bồ từng thành công khi giúp Inter giành rất nhiều danh hiệu. Ông thầy 55 tuổi vừa bị MU sa thải, ông vẫn chưa quyết định dẫn dắt CLB nào. 

Mourinho vẫn còn mối quan hệ rất tốt với BLĐ Inter Milan, bởi vậy khả năng ông trở lại Italia trong tương lai gần có thể xảy ra.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Giám đốc thể thao Piero Ausillo đã phủ nhận việc đội bóng Italia quan tâm HLV người Bồ: “Chúng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Spalletti, không có chuyện BLĐ muốn bổ nhiệm HLV mới”.

“Mourinho từng thành công với Inter, việc ông ấy được đồn đoán trở lại Italia cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành cho Spalletti sự tôn trọng, bởi vậy tin đồn bổ nhiệm Mourinho trong tương lai gần là không đúng sự thực. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện, Inter Milan đang tập trung vào nhiệm vụ mang về những chiến thắng”.