Tin tức AC Milan: HLV Gattuso nói về việc chiêu mộ Fabregas

HLV Gennaro Gattuso của AC Milan đã lên tiếng về tin đồn đội bóng thành Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Cesc Fabregas không còn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea. Mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1987 không được HLV Sarri trọng dụng. Ngôi sao người Tây Ban Nha thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc không được đá chính đều đặn đang khiến F4 chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

HLV Gattuso nói về việc chiêu mộ Fabregas

HLV Gattuso nói về việc chiêu mộ Fabregas

AC Milan được cho là CLB khát khao chữ ký của Fabregas nhất, đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Để thuyết phục tiền vệ người Tây Ban Nha tới Italia, AC Milan sẵn sàng đáp ứng cho F4 một vị trí đá chính, họ cũng đáp ứng cho anh một mức lương khá cao. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Gennaro Gattuso của AC Milan đã lên tiếng về tin đồn đội bóng thành Milan muốn chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas của Chelsea.

“Chúng tôi quan tâm những cầu thủ hàng đầu. Cesc Fabregas là một cầu thủ tốt, cậu ấy từng đá cho Arsenal, Barca và Chelsea, tài năng của cậu ấy thế nào thì ai cũng rõ. Tất nhiên, được làm việc với cậu ấy sẽ khiến tôi rất vui mừng, tuy nhiên, có rất nhiều yếu tố quyết định đến một thương vụ chuyển nhượng. AC Milan không chi tiền cho những bản hợp đồng mà giá trị của họ bị thổi phồng”.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi gặp khó khăn về mặt tài chính, nếu có những cầu thủ mới vào tháng 1 năm 2019 tôi sẽ rất vui. Ngược lại, nếu CLB không thể đưa về những tân binh tôi cũng rất vui vẻ, tôi hiểu những khó khăn trong các thương vụ chuyển nhượng”.