Tin chuyển nhượng mới nhất 03/12: AC Milan quyết tâm mua Suarez

AC Milan đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành Milan nhắm Suarez của Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu.

AC Milan chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải này, đội bóng thành Milan để đội đầu bảng Juventus bỏ lại với khoảng cách lên tới 15 điểm.

Cơ hội vô địch gần như đã không còn chỉ sau 14 vòng đấu, nhiệm vụ trong phần còn lại của đội chủ sân San Siro là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

AC Milan bất ngờ muốn mua Denis Suarez

AC Milan bất ngờ muốn mua Denis Suarez

Đội chủ sân San Siro hiện không sở hữu đội hình với chiều sâu quá tốt, HLV Gennaro Gattuso đang lên kế hoạch đưa về thêm những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Ông thầy người Italia ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, Gattuso muốn có thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. AC Milan đang quan tâm Cesc Fabregas của Chelsea.

Ngôi sao người Tây Ban Nha không được trọng dụng ở Chelsea, AC Milan tính chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 31 tuổi. Tuy nhiên, F4 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge, trong trường hợp phải ra đi cầu thủ này ưu tiên trở lại La Liga thay vì tới Serie A khoác áo đội bóng thành Milan. Theo Calciomercato, AC Milan nhắm Denis Suarez trong trường hợp không có được Fabregas.

Mùa giải này, Denis Suarez không được sử dụng trong màu áo Barca. Từ đầu mùa giải anh chưa ra sân một phút nào ở La Liga, ngôi sao 24 tuổi chỉ mới có 10 phút thi đấu ở Champions League. Bản thân Suarez đang muốn rời Barca để được thi đấu nhiều hơn. AC Milan tính chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Nếu đáp ứng cho cầu thủ người TBN một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là khá cao.