Tin chuyển nhượng mới nhất 03/12: Arsenal chi 50 triệu bảng mua sao Roma

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Welbeck, họ đang nhắm ngôi sao Cengiz Under của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Trong trận hòa Sporting Lisbon 0-0 ở Europa League, Arsenal nhận tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng khi Danny Welbeck dính chấn thương nặng.

Ngôi sao sinh năm 1990 bị vỡ mắt cá và phải phẫu thuật, anh dự kiến sẽ nghỉ thi đấu 4 tháng. Chấn thương của chân sút người Anh ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Pháo thủ. HLV Unai Emery đã lên kế hoạch mua một tiền đạo cánh vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal tính chi 50 triệu bảng mua Cengiz Under

Arsenal tính chi 50 triệu bảng mua Cengiz Under

Arsenal đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Welbeck, họ đang nhắm ngôi sao Cengiz Under của Roma như một trong những mục tiêu hàng đầu. Under đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, trong thời gian gần đây anh chơi cực tốt trong màu áo Roma. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi 7 bàn ở mùa giải vừa qua, mùa này anh tiếp tục bùng nổ với 4 bàn cùng 4 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Champions League và Serie A.

Under là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Ngoài vị trí tiền đạo cánh cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ còn có thể đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người cực tốt, Under được đánh giá là tương lai của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Roma đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu.

HLV Unai Emery đang rất ấn tượng với tài năng của Cengiz Under, ông muốn BLĐ Arsenal nhanh chóng đàm phán đưa cầu thủ này về sân Emirates. Cũng theo nguồn tin từ Goal, Pháo thủ đã cử người tới Italia đàm phán, họ đang quyết tâm mua bằng được ngôi sao của Roma vào tháng 1.