Tin Juventus 18/5: ‘Ronaldo là nhà vô địch mọi lúc, mọi nơi!’

Rodrigo Bentancur đã ca ngợi đồng đội tại Juventus là Cristiano Ronaldo với tâm lý khát khao chiến thắng khó ai sánh bằng.

Cristiano Ronaldo đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường bao gồm 21 tại Serie A ngay trong mùa giải đầu tiên cho Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận được sự ngưỡng mộ từ đồng đội Rodrigo Bentancur.

Hè năm ngoái, Juventus chấp nhận bỏ ra số tiền 100 triệu Euro để mang về Ronaldo từ Real Madrid. Tới lúc này, CR7 đã chứng minh giá trị của mình và góp công lớn giúp Bianconeri giành chức vô địch Serie A mùa thứ 8 liên tiếp.

Bentancur ngưỡng mộ ý chí chiến đấu của Ronaldo

Bentancur ngưỡng mộ ý chí chiến đấu của Ronaldo

Không phải là việc tham gia trực tiếp vào rất nhiều bàn thắng, điều khiến Bentancur ấn tượng nhất về Ronaldo là tinh thần đầy khát khao từ người đàn ông 34 tuổi. “Khi nghe thông tin về bản hợp đồng, tất cả chúng tôi đều không chắc chắn về việc Ronaldo có gia nhập đội bóng hay không trước khi có thông tin chính thức”, tuyển thủ Uruguay nói với tờ Marca.

Giờ đây khi cùng chung phòng thay đồ, chúng tôi đã thấy một người đàn ông rất giản dị. Anh ấy ăn tối cùng toàn đội, ở chung phòng với chúng tôi. Sau bữa tối, anh ấy luôn trò chuyện rôm rả cùng chúng tôi. Thật đáng kinh ngạc! Chúng tôi đều ấn tượng với cách mà Ronaldo tập luyện. Anh ấy không bao giờ chấp nhận thua cuộc và đó là điều đã khiến anh ấy giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp.

Thông qua quá trình tiếp xúc, Ronaldo đã cho chúng tôi thấy sự chân thành của mình bên ngoài sân cỏ. Thật vui khi có một người đồng đội như vậy.

Bentancur nói thêm: “Ronaldo ghét thất bại, anh ấy muốn chiến thắng và ghi bàn. Đôi khi, chúng tôi thắng 4-0 và anh ấy không ghi bàn - anh ấy phát điên lên vì điều đó. Nhưng đó là bởi khát khao trong con người này, điều khiến anh ấy trở thành 1 trong 2 cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đó là một nhà vô địch và đã thể hiện điều đó ở mọi trận đấu.

C.T