Tin bóng đá 23/6: Arsenal nhận tin buồn vụ sao Juventus

Rodrigo Bentancur báo tin buồn cho Arsenal, theo đó cầu thủ này đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Juventus.

Mùa giải vừa qua, Rodrigo Bentancur thi đấu rất tốt mỗi khi được trao cơ hội trong màu áo Juventus. Ngôi sao 21 tuổi cũng chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo ĐT Uruguay. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1997 được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal và Barca là những CLB muốn có cầu thủ người Uruguay.

Rodrigo Bentancur gia hạn hợp đồng với Juventus

Rodrigo Bentancur gia hạn hợp đồng với Juventus

Arsenal và Barca chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Juventus không muốn mất ngôi sao của mình, họ đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Rodrigo Bentancur. Trong một diễn biến mới nhất, cầu thru người Uruguay đã quyết định cam kết tương lai với đội bóng của Italia.

Rodrigo Bentancur đã ký hợp đồng mới với Juventus tới năm 2024, chấm dứt hy vọng theo đuổi của những Arsenal và Barcelona. Trang chủ của đội bóng thành Turin thông báo: “Chúng tôi đã chính thức gia hạn hợp đồng với Bentancur đến năm 2024. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành mạnh mẽ trong tương lai”.

“Juventus nhận được một số lời đề nghị cho Bentancur, song đã từ chối. Cậu ấy là tương lai của đội bóng, cậu ấy không phải để bán. Juventus tin rằng vẫn còn rất nhiều tiềm năng trong cầu thủ này sẽ được khám phá.”