Từ chối Arsenal và Barca, Bentancur tiếp tục gắn bó với Juventus

Rodrigo Bentancur đã ký hợp đồng mới với Juventus tới năm 2024, chấm dứt những nỗ lực theo đuổi của Arsenal và Barcelona.

Tuyển thủ Uruguay, Rodrigo Bentancur mới đồng ý tiếp tục gắn bó với Juventus thêm 5 năm bất chấp được nhiều CLB lớn tại châu Âu.

Bentancur đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus trong vài tháng qua. Mới đây, đôi bên đã đạt thỏa thuận về một giao kèo mới kéo dài tới năm 2024. Tiền vệ người Uruguay sẽ được tăng lương lên 2,5 triệu euro (2,2 triệu bảng) một mùa.

Bentancur

Bentancur vừa ký hợp đồng mới 5 năm với Juventus

Mùa trước, Bentancur đã có sự tiến bộ thấy rõ khi có mặt trong 31 lần ra sân tại Serie A, góp phần giúp Juventus giành chức vô địch giải đấu mùa thứ 8 liên tiếp. Trước đó, cầu thủ 21 tuổi đã gây ấn tượng trong màu áo Uruguay tại World Cup 2018 tại Nga.

Những màn trình diễn ấn tượng của Bentancur giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều tên tuổi bao gồm cả Barcelona và Arsenal. Tuy nhiên, với nỗ lực đàm phán những tháng qua, Juventus đã ngăn chặn sự thèm khát từ các ông lớn này.

Thực tế chỉ ra từ khi tới Juve năm 2017 trong một phần của thỏa thuận trao đổi Carlos Tevez với Boca Juniors, Bentancur đã không ngừng tiến bộ. Tầm vóc của chàng trai này được các nhà chuyên môn dự đoán có thể lên đến tầm tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Ngoài giữ chân những mắt xích quan trọng như Bentancur, Juventus cũng muốn tiếp tục củng cố khu trung tuyến. Họ đang nhắm tới những Paul Pogba (Manchester United) hay Tanguy Ndombele (Lyon). 

C.T