HLV Pep Guardiola tiết lộ lý do từ chối Juventus

HLV Pep Guardiola không tới Juventus ở Hè 2019, tình yêu từ NHM Man City là lý do khiến ông này quyết định không ra đi vào tháng 6.

HLV Max Allegri đã chính thức chia tay Juventus, việc không thể giúp đội bóng thành Turin vô địch Champions League là lý do khiến ông thầy người Italia này quyết tâm dứt áo ra đi. Đội bóng của Italia đang đẩy mạnh việc đưa về một HLV mới ở Hè 2019, rất nhiều ứng viên đang được đưa vào tầm ngắm.

HLV Pep Guardiola nói về lý do từ chối Juventus

HLV Pep Guardiola nói về lý do từ chối Juventus

HLV Pep Guardiola là một trong những ứng viên được Juventus nhắm tới, đội bóng của Italia chấp nhận đáp ứng cho ông thầy người TBN một mức lương rất cao, đồng thời cấp ít nhất 150 triệu euro để nâng cấp đội hình. Đã có thông tin cho rằng BLĐ đội bóng của Italia đã bí mật đàm phán với cựu HLV Barca.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola không tới Juventus ở Hè 2019, tình yêu từ NHM Man City là lý do khiến ông này quyết định không ra đi vào tháng 6: “Tôi muốn tiếp tục làm việc ở Anh, đây là giải đấu tốt nhất mà tôi từng làm việc. Ở Anh sẽ không bao giờ có chuyện tôi bị các khán giả huýt sáo la ó mà thay vào đó chỉ luôn là sự ủng hộ nhiệt thành”.

“Tôi nhận được tình yêu rất lớn từ NHM Man City, tôi sẽ không phụ sự tin tưởng từ họ. Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Man City, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB. Ở Man City, tôi có thể vận dụng chiến thuật mà mình mong muốn. Đó là lý do tôi muốn gia nhập Man City và vẫn còn muốn gắn bó với Man City rất lâu dài nữa.

C.T