Tin thể thao 4/6: Bernardo Silva rất buồn khi Man City không thể vô địch C1

Tiền vệ Bernardo Silva một lần nữa nhắc lại thất bại của Man City ở Champions League mùa này, anh cảm thấy rất buồn khi đội nhà bị loại ở tứ kết.

Mùa giải này, Man City thi đấu tương đối thành công. Đội chủ sân Etihad giành 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội, bao gồm Ngoại hạng Anh, FA Cup và cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, ở đấu trường Champions League họ một lần nữa không thể vào bán kết. Hòa 4-4 với Tottenham sau 2 lượt trận ở tứ kết song Man xanh phải dừng bước vì luật bàn thắng trên sân khách.

Bernardo Silva buồn bã nói về thất bại của Man City ở C1

Bernardo Silva buồn bã nói về thất bại của Man City ở C1

Dưới thời Pep Guardiola, Man City chưa một lần nào đến bán kết C1. Chứng kiến Liverpool đăng quang tại Madrid, rất nhiều cầu thủ của Man xanh cảm thấy ghen tỵ. Tiền vệ Bernardo Silva một lần nữa nhắc lại thất bại của Man City ở Champions League mùa này, anh cảm thấy rất buồn khi đội nhà bị loại ở tứ kết.

“Chúng tôi đã đặt mục tiêu rất cao ở Champions League mùa này, chúng tôi sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ. Tuy nhiên, đội bóng đã bị loại ở tứ kết, chúng tôi phải chờ thêm một mùa giải nữa mới có thể chinh phục danh hiệu này. Man City đã thua đối thủ mà chúng tôi thường xuyên đánh bại ở Ngoại hạng Anh, nhưng bóng đá là như vậy và bạn phải biết chấp nhận”.

“Thất bại trước Totenham có lẽ là thất bại nhớ đời nhất trong cả sự nghiệp cầu thủ của tôi. Man City sẽ rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình, qua đó trưởng thành mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Chúng tôi muốn vô địch C1 mùa giải 2019/20, đội bóng sẽ làm hết sức qua đó hoàn thành mục tiêu này”.