Tanguy Ndombele sẽ chọn MU hay Man City?

Tiền vệ Tanguy Ndombele vẫn chưa quyết định về tương lai, ngôi sao người Pháp đang được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè 2019.

Mùa giải này, tiền vệ Tanguy Ndombele chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ligue 1 thời điểm hiện tại. Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể di chuyển trong suốt 90 phút mà không biết mệt mỏi. Phong cách thi đấu của cầu thủ này khá giống với đàn anh Kante, người đang khoác áo Chelsea.

Ndombele chưa quyết định tương lai

Ndombele chưa quyết định tương lai

Mặc dù thiên về phòng ngự, song Ndombele có khả năng chuyền dài và sáng tạo. Mùa giải 2018/19, ngôi sao của Lyon ra sân hơn 40 lần trên mọi đấu trường và cung cấp tới 7 đường kiến tạo thành bàn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi được nhiều đội bóng quan tâm. Man City nhắm tiền vệ người Pháp thay Fernandinho, MU, PSG hay Juventus cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996.

Tiền vệ Tanguy Ndombele vẫn chưa quyết định về tương lai, ngôi sao người Pháp đang được quá nhiều đội bóng lớn quan tâm ở Hè 2019: “Tôi vẫn chưa quyết định về tương lai của mình. Người đại diện nói rằng tôi được một số đội bóng quan tâm, nhưng chưa có thông tin gì mới cả. Tất nhiên, không loại trừ khả năng tôi có thể ở lại Lyon, CLB sẽ chơi tại Champions League”.

“Tôi sẽ nói chuyện với HLV mới, sau đó quyết định tương lai của mình. Trước mắt tôi sẽ tập trung cho những trận đấu cùng ĐT Pháp, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất của mình cho ĐTQG”.