Arsenal chia tay cái tên đầu tiên ở Hè 2019

Stephan Lichtsteiner xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Thụy Sỹ muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Vào Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công Stephan Lichtsteiner từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, lão tướng sinh năm 1984 này được kỳ vọng sẽ dùng kinh nghiệm của mình để có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Emirates. Tuy nhiên, những gì cầu thủ 35 tuổi thể hiện là rất thiếu thuyết phục.

Stephan Lichtsteiner xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2019

Stephan Lichtsteiner xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2019

Stephan Lichtsteiner không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Arsenal, ngay cả khi Hector Bellerin dính chấn thương dài hạn cơ hội cũng không đến với cựu sao Juventus. HLV Unai Emery đã trọng dụng Ainsley Maitland-Niles ở vị trí hậu vệ phải. Trong cả mùa giải cầu thủ sinh năm 1984 chỉ đá chính vỏn vẹn 7 lần.

Với việc không được trọng dụng hậu vệ người Thụy Sỹ cảm thấy chán nản. Trong một diễn biến mới nhất, Stephan Lichtsteiner xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Thụy Sỹ muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ 35 tuổi chia sẻ.

“Cảm ơn những NHM Arsenal đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi rất thất vọng khi không thể giúp Arsenal lên ngôi vô địch Europa League và trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Tôi nghĩ rằng mình cần phải ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Xin chúc cho các đồng đội, huấn luyện viên, mọi thành viên chăm chỉ cũng như tất cả các CĐV Arsenal mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.”