Tin tức MU 3/6: Quỷ đỏ hét giá không tưởng cho De Gea

MU muốn thu về tới 75 triệu bảng từ thủ môn David de Gea, đây là số tiền rất lớn với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Hợp đồng của thủ môn David de Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ đã nhiều lần muốn ký hợp đồng mới với thủ thành này nhưng không thành công. De Gea muốn được tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, song Quỷ đỏ không đáp ứng. Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 28 tuổi mức lương tối đa 300.000 bảng/tuần.

MU đòi 75 triệu bảng cho De Gea

MU đòi 75 triệu bảng cho De Gea

Chính khúc mắc về mức lương là lý do khiến bản hợp đồng mới chưa được ký kết. Mùa giải này, thủ môn David de Gea không còn duy trì sự ổn định. Cầu thủ sinh năm 1990 mắc rất nhiều lỗi dẫn đến bàn thua. Chính việc cựu sao Atletico sa sút là lý do khiến Man đỏ không đáp ứng mức lương rất cao mà anh yêu cầu.

Chứng kiến De Gea chưa ký hợp đồng mới với M.U, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có thủ thành này. PSG muốn ký hợp đồng với David De Gea của MU vào tháng 6, Juventus cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn thu về tới 75 triệu bảng từ thủ môn David de Gea, đây là số tiền rất lớn với cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Lời đề nghị của Man đỏ có thể khiến PSG và Juventus bỏ cuộc. MU có thể giữ chân De Gea ở Hè 2019, song nếu không thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới họ có thể mất thủ thành này theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.