Tin tức MU 5/5: Quỷ đỏ nhắn gửi De Gea chuyện gia hạn hợp đồng

Theo Goal, MU sẽ cho thủ môn David de Gea thời hạn đến cuối tuần sau phải quyết định có gia hạn hợp đồng mới hay không.

Mùa giải này, thủ môn David de Gea chơi rất tốt ở giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về, song ở cuối mùa giải anh đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ. 4 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1990 đều mắc sai lầm. Dường như chuyện tương lai đang ảnh hưởng một phần đến những màn trình diễn của cầu thủ này.

MU cho De Gea thêm một tuần để quyết định tương lai

MU cho De Gea thêm một tuần để quyết định tương lai

Hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới chưa được thông qua. Cầu thủ 28 tuổi đòi tăng lương từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, nhưng Man đỏ chỉ đáp ứng cho anh mức lương tối đa 300.0000 bảng/tuần. Chuyện tiền bạc là lý do cản trở một bản giao kèo mới được thông qua.

Hiện PSG và Juventus đang quan tâm đến ngôi sao của MU, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu De Gea không ký hợp đồng mới trước mùa hè, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bán anh để tránh mất trắng một số tiền chuyển nhượng không nhỏ. Theo Goal, MU sẽ cho thủ môn David de Gea thời hạn đến cuối tuần sau phải quyết định có gia hạn hợp đồng mới hay không.

MU đang lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới, và cần biết những cái tên nào sẽ ở lại và những ai sẽ phải ra đi. Trong tuần tới, De Gea sẽ phải có câu trả lời. Nếu đồng ý ký hợp đồng mới anh sẽ nhận 300.000 bảng/tuần, còn nếu cầu thủ này từ chối gia hạn Man đỏ sẽ tìm người thay thế.