Tin tức Arsenal 5/5: Pháo thủ nhắm hàng thải MU nâng cấp đội hình

Arsenal bất ngờ quan tâm tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao 27 tuổi đang được nhiều đội bóng quân.

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Pháo thủ nhều khả năng sẽ chia tay Danny Welbeck theo dạng chuyển nhượng tự do, Mesut Ozil cũng có thể bị bán vào tháng 6 này. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về ngôi sao tấn công đa năng, người có thể chạy cánh và đá trung phong.

Arsenal bất ngờ muốn có Zaha

Arsenal bất ngờ muốn có Zaha

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal bất ngờ quan tâm tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Ngôi sao 27 tuổi đang duy trì phong độ ổn định, mùa này anh đã có 10 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Trong những mùa giải gần đây, Zaha đều là chân sút chủ lực của “Đại bàng”, chắc chắn Arsenal không dễ để sở hữu cựu sao MU.

Theo Goal, để hy vọng có được Zaha, Arsenal chấp nhận chi 50 triệu bảng. Ngoài ra, họ sẵn sàng trao đổi cầu thủ nếu Crystal Palace yêu cầu. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố muốn được chơi bóng ở Champions League, bởi vậy nếu Arsenal có vé dự C1 mùa tới họ sẽ có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Ngoài Arsenal thì Tottenham và Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Zaha. HLV Solskjaer cũng đã đánh tiếng muốn đưa Xaha trở lại Old Trafford. HLV Roy Hodgson thì mong muốn Zaha sẽ là người của Palace trong nhiều năm tới. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, nếu nhận được lời đề nghị có giá trị lớn Crystal Palace sẵn sàng nhả ngôi sao của mình.