Tin tức MU 30/04: De Gea cần bị đẩy lên băng ghế dự bị

Thủ môn David de Gea đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright tuyên bố thủ thành người TBN xứng đáng ngồi dự bị.

Trong những trận đấu gần đây, thủ môn David de Gea duy trì phong độ tệ hại. Chính sai lầm của anh khiến MU để Chelsea cầm hòa 1-1 tại Old Trafford, qua đó gặp khó trong cuộc đua Top 4. Tình huống bắt không dính bóng để Marcos Alonso ghi bàn là sai lầm thứ 4 trong 4 trận gần nhất của De Gea, bằng 123 trận trước đó cộng lại.

Ian Wright cho rằng De Gea xứng đáng ngồi dự bị

Ian Wright cho rằng De Gea xứng đáng ngồi dự bị

Trong số những thủ môn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, chỉ Begovic và Leno mắc nhiều lỗi bàn thua hơn De Gea. Cầu thủ sinh năm 1990 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, và dường như chuyện tương lai đã ảnh hưởng tới phong độ của anh. De Gea đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright tuyên bố thủ thành người TBN xứng đáng ngồi dự bị.

“Với những sai lầm liên tiếp của De Gea trong thời gian gần đây, tôi nghĩ rằng HLV Solskjaer cần mạnh tay hơn. Ông ấy cần đẩy De Gea lên băng ghế dự bị ngay lập tức.  Cậu ấy gặp vấn đề về mặt tâm lý, cậu ấy cần một thời gian nghỉ ngơi, để giải quyết chuyện hợp đồng và lấy lại phong độ tốt nhất. Đôi khi HLV cần giúp các cầu thủ giảm bớt những áp lực, để cậu ấy nghỉ ngơi là quyết định hợp ký”.

“Tôi không ghét bỏ gì De Gea cả, cậu ấy vẫn là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy không duy trì phong độ tốt, cậu ấy cần nhường chỗ cho một thủ môn có khát khao thi đấu và sự ổn định lớn hơn. Sergio Romero không phải một sự lựa chọn tồi để thay thế, cậu ấy cần được trao cơ hội vào lúc này”.