Tin tức MU 29/04: Quỷ đỏ nhận tin cực buồn sau trận hòa Chelsea

Không chỉ để Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà, MU còn nhận tin buồn khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Quỷ đỏ sớm có bàn thắng vượt lên do công của Juan Mata, song sai lầm của thủ môn David de Gea khiến đội chủ nhà để đội bóng thành London cầm hòa với tỷ số 1-1. Trận hòa này khiến cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford đang rất khó khăn.

Bailly dính chấn thương

Bailly dính chấn thương

Không chỉ để Chelsea cầm hòa 1-1 trên sân nhà, MU còn nhận tin buồn khi trung vệ Eric Bailly dính chấn thương và nghỉ thi đấu hết mùa giải. Sau pha va chạm với Mateo Kovacic của Chelsea, trung vệ sinh năm 1994 phải rời sân trong sự trợ giúp của các nhân viên y tế và được thay bằng Marcos Rojo.

Nói về chấn thương của Bailly, HLV Solskjarr tiết lộ: “Bailly rất đau sau pha va chạm với Kovacic, cậu ấy dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Có lẽ cậu ấy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải, đó là thông tin khiến chúng tôi rất buồn. Dù sao, chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận với Huddersfield tới đây”.

“Chúng tôi đã chơi khá tốt trước Chelsea nhưng lại không thể giành chiến thắng. Cả hai đội đều rất cần điểm, bởi vậy thế trận diễn ra quyết liệt và hấp dẫn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại của mình, chúng tôi vẫn muốn nuôi hy vọng vào Top 4”.